Khai giảng lớp tiếng Nhật cho người lao động tham gia làm việc tại Nhật Bản và lớp tiếng Hàn cho du học sinh tại trường Đại học Mokwon Hàn Quốc

Ngày đăng: 10/08/2023

 Ngày 17/7/2023, Trung tâm dịch vụ việc làm Hậu Giang tổ chức khai giảng lớp tiếng Nhật cho người lao động tham gia làm việc tại Nhật Bản và lớp tiếng Hàn cho du học sinh tại trường Đại học Mokwon Hàn Quốc. Buổi lễ khai giảng có sự tham dự của đại diện Sở lao động Thương binh và Xã hội; Đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm; Đại diện các công ty đưa người lao động đi làm việc nước ngoài tại Nhật Bản, công ty TNHH Sarang Group cùng hơn 100 phụ huynh, học sinh và người lao động đến tham dự.

Quang cảnh buổi khai giảng lớp đào tạo ngoại ngữ

     Phát biểu tại buổi lễ khai giảng ông Nguyễn Ngọc Phước, Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Hậu Giang đã động viên, khích lệ tinh thần các em học sinh, người lao động cố gắng học tập tốt để thực hiện được ước mơ trên con đường lập thân, lập nghiệp. Đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý phụ huynh, đại diện các công ty đã cùng đồng hành với Trung tâm dịch vụ việc làm giúp các em học sinh, lao động có cơ hội học tập trau dồi kiến thức, kỹ năng tốt trước khi sang nước bạn học tập và làm việc. Tại buổi khai giảng các học sinh và người lao động đã được xem video người thật, việc thật những lao động đang sinh sống và làm việc tại Nhật bản; Môi trường học tập của sinh viên trường Đại học Mokwon. Nhân dịp này, các em học sinh, người lao động cũng chia sẻ cảm nghĩ và hy vọng của bản thân khi tham gia học tập tại Trung tâm dịch vụ việc làm. Các em thể hiện sự vui mừng khi được học tập, đào tạo kỹ năng trong môi trường tốt để tham gia phỏng vấn và đủ điều kiện sang Nhật Bản, Hàn Quốc làm việc, học tập.

     Dự kiến, vào ngày 31/7 Trung tâm sẽ tiếp tục khai giảng các lớp đào tạo tiếng Nhật cho người lao động tham gia làm việc tại Nhật Bản và lớp tiếng Hàn cho du học sinh tại trường Đại học Mokwon Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia học tập, làm việc tại Nhật Bản và Hàn Quốc ngày càng cao của học sinh, sinh viên và người lao động.

Vũ Tú Trinh

Thống kê truy cập

Đang online 395
Hôm nay 101
Hôm qua 693
Tuần này 794
Tuần trước 7.817
Tháng này: 45.433
Tháng trước 626.691
Năm nay 677.328
Tổng số 0

Thống kê truy cập

Đang online: 395
HÔM NAY
101
HÔM QUA
693
TUẦN NÀY
794
THÁNG NÀY
45.433
TUẦN TRƯỚC
7.817
THÁNG TRƯỚC
626.691
NĂM NAY
677.328
TỔNG SỐ
0
Zalo Messenger Call